Noo Phước Thịnh sẽ bắt tay cùng Yuki Sassa – siêu đầu bếp người Nhật để thực hiện những món ăn đặc biệt nhất trên thế giới chiêu đãi thực khách & mang đến những quà tặng thú vị nhưng không kém phần giá trị.
 
Như đã bật mí, vào ngày 19/11 sắp tới đây, lần đầu tiên siêu đầu bếp Yuki Sassa sẽ cùng “nam thần Vpop” Noo Phước Thịnh tổ chức “Đại tiệc Món ngon chuẩn vị Nhật” tại nhà hàng IKI Sushi. Lần đầu tiên khách mời sẽ được chứng kiến siêu đầu bếp Yuki Sassa thực hiện Omakase Suppon Kousu – một set món ăn ĐẶC BIỆT CHƯA TỪNG THẤY. Được chuẩn bị từ những nguyên liệu quý hiếm như: baba, cá mú & thịt bò mỹ, tinh túy của set món ăn này chính là chất Colagen rất tốt cho làn da phái đẹp được ẩn chứa bên trong 6 món khác nhau.
Bên cạnh đó, sự kiện sẽ mang đến rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như sau:
 
     Ưu đãi 1: Là một trong những người được thưởng thức set Omakase Suppon Kousu giá 599k cực ngon trên thế giới. Số lượng có hạn! (chỉ áp dụng 20 khách đầu tiên). Thời gian đăng kí: Từ 15/11 đến hết 12h ngày 18/11/2017. 
Hướng dẫn đăng kí đặt bàn:

Bước 1: Chuyển khoản 100% giá trị set Omakase Suppon Kousu vào tài khoản IKI Sushi.
Thông tin tài khoản:
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG MÓN HUẾ
651704060032325
VIB Phạm Ngũ Lão
Nội dung CK: SĐT, Tên, Set Supon19/11
Vd: 0918213059, Mai, Set Supon19/11

Bước 2: Chụp lại hóa đơn và inbox cho IKI trên Fanpage IKi Sushi

Bước 3: Ngồi và đợi đến 19/11/2017 và đến IKI Sushi tham dự “Đại tiệc Món ngon chuẩn vị Nhật” thôi!

 

Đến tham gia “Đại tiệc Món ngon chuẩn vị Nhật” và được siêu đầu bếp Yuki Sassa phục vụ set Omakase Suppon Kousu
 
     Ưu đãi 2: Tham gia ngay minigame để có cơ hội nhận ngay tấm vé tham gia sự kiện “ĐẠI TIỆC MÓN NGON CHUẨN VỊ NHẬT” cùng Noo Phước Thịnh và đầu bếp Yuki Sassa tại IKI Sushi 
Link chi tiết: http://bit.ly/2zDTxF2
 
     Ưu đãi 3: Tham gia vòng quay may mắn “Thích là có quà”  100% nhận quà tặng, chỉ áp dụng duy nhất vào ngày 18/11 và nhận ngay giải thưởng 19/11. 
Giải đặc biệt: một iPhone X
Giải nhất: Giảm 50% hóa đơn
Giải nhì: Giảm 30% hóa đơn
Giải ba: E-Voucher 500,000 VNĐ
Giải tư: E-Voucher 200,000 VNĐ
Giải khuyến khích: E-Voucher 100,000 VNĐ
 
Và còn những ưu đãi bất ngờ chỉ có tại “ĐẠI TIỆC MÓN NGON CHUẨN VỊ NHẬT” ở IKI SUSHI cùng siêu đầu bếp Yuki Sassa và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cùng chờ xem nhé!
 
Yuki Sassa là một trong số những đầu bếp Nhật tài năng khi làm việc tại hai nhà hàng Hatada và Sugita tại Nhật. Sẽ không quá đặc biệt nếu chỉ dừng lại ở đây, thế nhưng điều đáng nói chính là, đây đều là hai nhà hàng giành được sao Michelin. 
     Đầu bếp Yuki Sassa
 
Đối với giới ẩm thực, độ đắt giá của sao vàng Michelin có thể so sánh ngang ngửa với tượng Oscar ở nghệ thuật thứ bảy. Yuki Sassa cũng là một trong số những đầu bếp xuất sắc với kinh nghiệm đảm đương việc đứng bếp cho 2 nhà hàng nổi tiếng tại Nhật đều sở hữu giải thưởng danh giá – sao Michelin.
 
Hẹn gặp lại bạn ở “Đại tiệc Món ngon chuẩn vị Nhật” tại nhà hàng IKI Sushi.
 
Xem toàn bộ thông tin về “Đại tiệc Món ngon chuẩn vị Nhật” tại Fanpage IKI: http://bit.ly/2hqlqW5