Kubota Sake Senjyu
     Kubota Sake Senjyu là loại rượu gạo truyền thống và khá quen thuộc đối với người Nhật. Đây là loại rượu được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nhằm mang đến hương vị tươi mát và dễ chịu cho người dùng khi thưởng thức.
     Mùi vị của rượu Kubota Sake là sự hòa trộn giữa mùi hương caramel, kẹo bông gòn và cocoa, thêm vào đó là một chút vị cay đặc trưng của sake. 
     Rượu sake có thể uống khi nguội, ấm hoặc nóng tùy theo mùa và theo từng loại sake. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu cho rằng, 120C là nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức hương vị tuyệt vời của sake.
    Ngoài ra, rượu Kubota Sake Senjyu 720ml khi pha kèm các loại nước trái cây khác sẽ cho ra hương vị tổng hợp đa dạng, tạo cảm giác mới lạ, tươi mát khi thưởng thức.
 
Hình 1: Kubota Sake Senjyu – có mặt tại IKI
Sake Dassai
     Một trong những loại rượu sake ngon tại Nhật Bản chính là Dassai. Đây là một dòng sản phẩm nổi tiếng của công ty rượu Asahi Shuzo tại Thành phố Iwakuni, tỉnh Yamaguchi. Rượu Sake Dassai được nấu từ những hạt gạo được gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài và chỉ còn lại 50% hay 23%. Rượu được nấu từ gạo được mài bỏ lớp vỏ càng nhiều thì càng ngon và giá thành càng cao. Đó chính là lí do vì sao những ai uống rượu Dassai thường là những người khá sành điệu và có gu ẩm thực. 
     Sake Dassai thường được uống kèm khi ăn Sashimi để tăng vị cho món ăn truyền thống của Nhật Bản. Ngoài ra, loại rượu này không thể thiếu trong các lễ hội và bữa tiệc lớn nhỏ của đất nước này.
 
Hình 2: Sake Dassai – Có nhiều dung tích để bạn lựa chọn tại siêu thị mini IKI
Cho-ya Umeshu – Rượu mơ xanh
     Loại rượu cuối cùng không thể thiếu trong danh sách được giới thiệu hôm nay chính là rượu mơ xanh Cho-ya Umeshu. Choya được làm từ 100% loại mơ Umeshu Nanko cao cấp của Nhật còn mơ được trồng ở vùng Kishu – nơi nổi tiếng với môi trường trong lành và được chăm sóc một cách tỉ mỉ với chất lượng luôn được đánh giá rất cao của người Nhật.
     Rượu mơ tiếng Nhật còn gọi là Umeshu (mai tửu) khá thông dụng trong văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Khi đi ăn trong nhà hàng, biếu quà cho người thân, bạn bè… người dân ở đây đều không thể bỏ qua Cho-ya Umeshu.
 
Hình 3: Choya Umeshu với nhiều cách pha chế sẽ làm bạn mê hoặc.
     Kubota Sake Senjyu, Sake Dassai hay Cho-ya Umeshu đều đang có mặt tại IKI Sushi để thực khách có thể thưởng thức. Tất cả những loại rượu CHUẨN VỊ NHẬT đều được chọn lựa rất kĩ càng và khắt khe trước khi đưa vào nhà hàng phục vụ cho mọi người. Chính vì vậy, đừng quên đến với chúng tôi để không chỉ ăn sushi ngon chuẩn vị mà còn uống rượu thật giữa không gian làng chài Nhật Bản nhé!